Phẩu thuật thẩm mỹ

MŨI

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại nhất hiện nay, giúp cấu trúc lại toàn bộ mũi, tạo mới dáng mũi theo ý muốn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, các bác sĩ sẽ tiến hành thay đổi hình dáng từ trong ra ngoài của mũi, bằng cách bóc tách hai bên phần cánh mũi, dựng vách ngăn bằng sụn trụ mũi, bọc sụn đầu mũi, sống mũi.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật sử dụng kết hợp hai chất liệu sụn: sụn tự thân và sụn nhân tạo, giúp tạo dáng mũi cao nhẹ nhàng, tự nhiên, hài hòa với gương mặt, đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng không mong muốn.

 


I. Giới thiệu

1. Đối tượng


Nâng mũi cấu trúc phù hợp với đối tượng

  • Người có dáng mũi tẹt, mũi thấp, mũi ngắn.
  • Người có sống mũi gồ ghề, mũi hếch.
  • Người có cánh mũi bè sang hai bên, đầu mũi to.
  • Mũi dị tật do chấn thương, tai nạn hoặc bẩm sinh khiếm khuyết.
  • Nâng mũi bị hỏng, mũi biến dạng, co rút sau phẫu thuật.
  • Người có nhu cầu nâng mũi để thay đổi phong thủy, tướng số.


2. Ưu điểm


Nâng mũi cấu trúc là một kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, giúp thay đổi một cách toàn diện cấu trúc mũi, tạo dáng múi mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với những ưu điểm nổi bật sau đây.


 Nâng mũi cấu trúc giúp khắc phục mọi khuyết điểm về mũi không mong muốn: từ cánh mũi, đầu mũi, trụ mũi cho đến dáng mũi.

 Phương pháp nâng mũi cấu trúc phù hợp với tất cả các dáng mũi khác nhau, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao.

 Sau khi thực hiện nâng mũi nhưng không hài lòng với kết quả nhận được, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc để tái cấu trúc lại dáng mũi.

 Sử dụng kết hợp giữa hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp hạn chế tối đa các biến chứng cũng như rủi ro sau khi thực hiện nâng mũi, hạn chế lộ sóng, mũi bóng đỏ sau nâng.

 Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, có thể hơn 20 năm tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

3. Hình dáng

Trước khi nâng mũi, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt sau khi kiểm tra kỹ lưỡng. Trong đó phải kể đến hai hình dáng phổ biến như nâng mũi S line và L line, ngoài ra còn có thể kể đến các dáng khác như nâng mũi cấu trúc 3D, 4D, 8D.

  • Nâng mũi S line: Tạo dáng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên, đường nét thon gọn, thanh tú theo hình chữ S, từ đó sẽ mang lại cảm giác mềm mại, phù hợp với gương mặt người Á Đông.
  • Nâng mũi L line: Dáng mũi thẳng tắp hình chữ L (hay còn gọi mũi cao Tây), tạo cảm giác mạnh mẽ, phù hợp những gương mặt góc cạnh.


4. Nguyên liệu :

Sụn tự thân: Bao gồm sụn tai, sụn sườn, vách ngăn mũi được lấy từ chính bản thân khách hàng nên sẽ có độ tương thích cực kỳ cao. Thường cấy vào vị trí đầu mũi để hạn chế tình trạng tụt sóng, bóng đỏ.

Sụn nhân tạo: Một số loại sụn nhân tạo như Megaderm, Surgiform, Pureform,… có đặc tính mềm dẻo, khắc phục khuyết điểm của một số sụn silicon cứng trước đây, khả năng thích ứng cao với cơ thể.


4. Quy trình 

Sụn nhân tạo Hàn Quốc (silicon đặc) được cấy ghép trong cơ thể, an toàn, ít gây biến chứng khi độn cằm.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi sau đó tư vấn dáng mũi phù hợp nhất.

  • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát 

Thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc.

  • Bước 3: Chụp dáng mũi với phần mềm 3D

Sử dụng thiết bị hiện đại chụp lại dáng mũi với nhiều góc độ khác nhau, sau đó, bác sĩ tiến hành mô phỏng lại hình dáng mũi sau khi hoàn thành để khách hàng hình dung được chi tiết và rõ ràng hơn.

  • Bước 4: Sát khuẩn và gây tê cục bộ

Trước khi nâng mũi cấu trúc, khách hàng sẽ được sát khuẩn kỹ lưỡng và gây tê cục bộ tại vùng mũi, làm giảm cảm giác đau nhức, khó chịu trong quá trình thực hiện.

  • Bước 5: Đo vẽ dáng mũi mới và đẽo gọt sụn nhân tạo 

Bác sĩ tiến hành đo tỉ lệ, phác họa và định hình dáng mũi mới, sau đó đẽo gọt sụn sao cho phù hợp với khuôn mặt và ý đồ thẩm mỹ.

  • Bước 6: Tiến hành nâng mũi cấu trúc

Bác sĩ tiến hành dùng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, sau đó, đưa sụn tự thân vào để dựng trụ vách ngăn, nâng cao sống mũi.

Đối với phần đầu mũi to, bác sĩ sẽ can thiệp bằng cách sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình nâng mũi.

  • Bước 7: Kiểm tra kết quả và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Bác sĩ kiểm tra lại kết quả thẩm mỹ, hướng dẫn khách hàng chăm sóc hậu phẫu tại nhà và hẹn lịch tái khám kiểm tra vết thương, cắt chỉ.


5. Lý do bạn chọn Viện thẩm mỹ Yến Vân làm dịch vụ PTTM Mũi ?

Ứng dụng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tiên tiến nhất, sử dụng các loại sụn chất lượng, độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Khắc phục mọi khuyết điểm mũi không mong muốn, tạo dáng mũi cao sang, cân đối, hài hòa với gương mặt, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Yến Vân được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, mắt thẩm mỹ tốt.

Thực hiện nâng mũi cấu trúc trong một không gian thẩm mỹ khép kín, đảm bảo các yếu tố vô trùng vô khuẩn từ phòng ốc, trang thiết bị, dụng cụ thẩm mỹ, theo quy trình đạt chuẩn Bộ y tế.

Chế độ bảo hành, chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, chu đáo, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

6. Câu hỏi thường gặp
6.1 Nâng mũi cấu trúc có đau không?

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại vùng mũi, làm giảm mọi cảm giác đau nhức, khó chịu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng, mũi sẽ hơi sưng nhẹ và có cảm giác hơi nhức, đây là một hiện tượng hết sức bình thường và giảm dần sau 2 – 3 ngày.

6.2 Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không?

Nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, cùng với kỹ thuật tiên tiến, tay nghề cao của bác sĩ sẽ giúp khắc phục khuyết điểm mũi, tạo dáng mũi cao, thanh thoát.

Viện thẩm mỹ Yến Vân sử dụng loại sụn nhân tạo khi nâng mũi cấu trúc đảm bảo chất lượng, đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, độ tương thích cao và có thể tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể con người mà không gây hại cho sức khỏe.

6.3. Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không ?

Nếu sau khi phẫu thuật nhưng không đạt được kết quả như mong muốn, bạn có thể chờ khoảng 3 tháng để mũi ổn định hoàn toàn, sau đó cân nhắc tháo chất liệu độn hoặc chỉ thẩm mỹ theo chỉ định của bác sĩ, chuyên gia.

Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tái cấu trúc lại bằng chất liệu sụn mới hoặc giữ nguyên mũi như tình trạng ban đầu chưa chỉnh sửa.

II. Hình ảnh Trước - Sau Khi Điều Trị


 

Quý Khách Cần Tư Vấn Thêm 
(028) 35 897 046

 

Đặt Lịch Hẹn Tư Vấn

Với bất cứ nhu cầu cần tư vấn, các nàng vui lòng điền thông tin bên dưới , VTM Yến Vân sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.